วันอังคารที่ 21 พฤษภาคม พ.ศ. 2556

ไปเล่น พนันออนไลน์ ถึง ปอยเปต



          วันนี้ผมจะมาเล่าเรื่องการเดินทางไปเล่น  พนันออนไลน์ ของผมครับ ผมเป็นคนจังหวัดแพร่    อำเภอ ร้องกวาง พอดีวันนั้นเพื่อนผมมาหาที่บ้านแล้วบอกว่าให้ผมพาไปที่ ปอยเปต หน่อยเดี๋ยวจะเติมน้ำมันให้ ก็พอดีผมไม่ได้ทำอะไรด้วยวันนั้น ก็เลยถือโอกาศไปเที่ยว ปอยเปต พอดี จากนั้นก็เริ่มเดินทางเวลา 18.20.น ขับมาเลื่อยๆครับประมาณ 100-110 ครับ เพราะว่าข้บรถกลางคืนอันตราย พอมาถึงเขาปักธงชัย เวลา 04.30 น. ขอบอกว่าอันตรายมากครับ เขาปักธงชัยชันมาก และเส้นทางก็คดเขี้ยว กว่าจะลงเขาได้เล่นเอาแทบแย่เลย พอมาถึงที่ ปอยเปต ก็เช้าพอดี แต่ก็ยังเข้าไม่ได้ครับ เพราะว่าด่านเปิดประมาณ 08.00น.ผมก็นั่งรอด่านเปิด แต่ผมก็ไม่รู้หรอกครับว่ามาทำอะไรที่ ปอยเปต เพราะว่าเำพื่อนบอก แต่ว่าธุระผมก็ไม่ได้ถามอะไรมาก พอด่านเปิดก็เข้าไป ปอยเปต แล้วเพื่อนผมก็พาเดินเข้าไปใน คาสิโน           พนันออนไลน์ แล้วผมก็ถามเพื่อนว่านี่หรือธุระ เพื่อนเลยบอกว่าพามาเอาโชคไม่ดีหรือ จากนั้นก็เล่น  เพื่อนผมจึงเริ่มเล่น  พนันออนไลน์ อย่างเมามันแต่ผมไม่ได้เล่นหรอกครับใจไม่ถึงพอ
พอได้เวลา 19.30น.ผมก็พากันกลับ ผมเลยถามเพื่อนว่าได้เท่าไร เพื่อนบอกได้ 20000-30000 บาทนี่แหละ ผมบอกว่าดีใจด้วยโอกาศหน้ามาใหม่