วันอาทิตย์ที่ 26 พฤษภาคม พ.ศ. 2556

เล่น พนันออนไลน์ ที่ บ่อนปอยเปต ตอนกลางคืน

            ผมเล่น พนันออนไลน์ ที่ บ่อนปอยเปต ตอนกลางคืนเวลาประมาณ 5 ทุ่มมันเป็นเวลาที่ผมกับเพื่อนเพื่อนเลิกจากกินเหล้าที่ร้านอาหารแถวแถว บ่อนปอยเปต พอดี ที่แรกผมก็ว่าจะกลับห้องพักแล้วแต่บังเอิญไอ้เพื่อนยากนี่สิครับ มันดันอยากไปเล่น พนันออนไลน์ ต่อ แล้วมันก็ไม่ไปคนเดียวด้วยครับ มันเสือกดึงผมไปกับมันด้วย ผมเลยต้องไปกับมันและผมก็เมาเหล้ามากด้วย ผมดูมันเล่น พนันออนไลน์ ที่ บ่อนปอยเปตได้แป๊บเดี๋ยวแล้วผมก็หลับคาบ่อนเลยครับไม่รู้เรื่องเลยว่าหลับตอนไหนรู้แต่ว่า เพื่อนพามาห้อง เช้ามาเพื่อนมันบอกผมว่า ผมนอนอยู่บนพื้นที่บ่อนคาสิโน