วันเสาร์ที่ 25 พฤษภาคม พ.ศ. 2556

viva3388 เจอเพื่อนที่ คาสิโนปอยเปต

                 วันนั้นผมได้มาเที่ยว viva3388 ที่ คาสิโนปอยเปต ได้เจอกับเพื่อนโดยที่ไม่ได้คิดเลยว่าจะได้เจอกันอีก ก็พอดีตอนที่เจอ ผมกำลังเดินเข้ามาในด่านเพื่อจะเข้ามาที่ปอยเปต บังเอิญผมหันไปเห็นเป็นรถบรรทุกพ่วงที่เพื่อนผมขับกำลังวิ่งมาทาง คาสิโนปอยเปต พอดีผมก็เลยรีบวิ่งตามไปอย่างไวแล้วไปดักอยู่ที่หน้ารถพ่วง เพื่อนผมตกใจมากทำสีหน้าทั้งดีใจและตกใจ โดยเพื่อนผมกูยังพูดว่า ไม่คิดไม่ฝันเลยว่าจะได้มาเจอที่ viva3388 คาสิโนปอยเปต ที่ประเทศเขมร ผมเลยถามว่าบรรทุกอะไรมา เพื่อนบอกว่า เบียร์กระป๋องมา เพื่อนยังถามอีกว่ายนายมาทำอะไรผมเลยบอกว่ามาเสียงโชค viva3388 ใน คาสิโนปอยเปต สักหน่อย จากนั้นเพื่อนผมจึงขอตัวไปต่อมันบอกว่าเดี๋ยวไปลงของไม่ทัน ผมเลยบอกว่าค่อยขับไปน่ะ มันอันตราย