วันศุกร์ที่ 31 พฤษภาคม พ.ศ. 2556

เกมส์ เสี่ยงโชค viva9988 จะเข้าเล่นอย่างไร

       เกมส์ เสี่ยงโชค viva9988 เล่นไม่อยากครับ ก่อนอื่นเราต้องรู้จักกติกาการเล่นเกมส์ เสี่ยงโชค viva9988 ก่อน โดยการเข้าไปอ่านที่หน้าเว็บ www.viva168.com ก่อนพอเข่าใจแล้วก็กรอกรายเอียดส่วนตัวลงไป และจะมีช่องใส่รหัส ตรงนี้สำคัญมาก เราต้องจดจำรหัสของเราไว้ให้ดี ห้ามลืมและห้ามให้ใครรู้รหัสเรา จากนั้นก็เลือกเกมส์ที่เราต้องการเล่น อย่างเช่น เลือกเล่นเกมส์ เสี่ยงโชค viva9988 ไฮโลออนไลน์ จากนั้นเราก็รอระบบดำเนินการ จะกี่ชั่วโมงกี่นาทีก็ว่ากันไป แล้วก็โทรมาที่ศูนย์บริการลูำกค้าก็เป็นฟังเงื่อนไขที่กำหนด จากนั้นก็เป็นอันเสร็จสิ้น