วันเสาร์ที่ 8 มิถุนายน พ.ศ. 2556

viva9988 เตือนภัยรายจาก คาสิโนปอยเปต

  viva9988 แจ้งเตือนภัยร้ายจากบ่อน คาสิโนปอยเปต ตอนนี้มีบุคคนที่ไม่หวังดีโทรมาแอบอ้างว่าเป็นเอเย่นอยู่ที่บ่อน คาสิโนปอยเ้ปต  โดยมีวิธีให้ทิ้งเบอร์โทร ให้ทิ้งเมลติด หลังจากนั้นจะหรอกให้เราโอนเงิน viva9988 ให้เพื่อเป็นค่าอะไรต่างต่าง แต่ผลสุดท้ายโอนเงินอะไรให้เรียบร้อยหมดแล้ว เข้าเล่นเกมส์ก็ไม่ได้ จะติดต่ออะไรก็ไม่ได้ และมีอีกอย่างที่ควรระวัง ถ้ามีบุคคนมาโทรมาแอบอ้างว่าเอเย่นเกมส์ viva9988 ได้เปลี่ยนบัญชีธนาคารใหม่ หรือยกเริกบัญชีเก่า ให้สันนิฐานไว้เลยว่าอาจโดนหรอก เพราะเอเย่นเราไม่เคยโทรหาลูกค้าว่าเปลี่ยนบัญชี ( หากมีการเปลี่ยนบัญชีเราจะแจ้งที่หน้าเว็บเราให้ทราบ ) เราขอแน่ะนำให้ท่านหมั่นดูหน้าเว็บบ่อยบ่อยเพราะ ( หากโดนหรอกโอนเงินเราไม่สามารถรับผิดชอบให้ ) ด้วยความหวังดีดีจากบ่อน คาสิโนปอยเปต viva9988